News Update :
Home » » Các máy cắt, trong chuyến thám hiểm này

Các máy cắt, trong chuyến thám hiểm này

Penulis : Unknown on Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014 | 20:26

Các máy cắt, trong chuyến thám hiểm này, đã phát hiện ra vịnh, nơi chúng tôi dự định neo đậu, mà chúng tôi tìm thấy là phía tây của nhà ga hiện nay của chúng tôi; và, sáng hôm sau, thời tiết thuận lợi chứng minh, chúng tôi cố gắng để cân nhắc, để tiến hành đến đó; nhưng mặc dù, trong dịp này, chúng tôi thu hết tất cả sức lực có thể, thậm chí còn mang ơn người bệnh, những người hiếm có thể giữ chân họ, để giúp chúng ta, nhưng các tời đã quá yếu có người lái mà nó đã được gần bốn giờ trước khi chúng tôi Hove cáp bên phải lên và xuống: sau đó, với những nỗ lực hết sức mình, và với nhiều đợt tăng giá và một số mua hàng, chúng tôi đã sử dụng để tăng sức mạnh của chúng tôi, chúng tôi thấy mình không có khả năng bắt đầu neo từ mặt đất. Tuy nhiên, vào buổi trưa, như một cơn gió mạnh thổi tươi về phía vịnh, chúng tôi đã gây ra để thiết lập buồm, mà may mắn thay vấp neo; và sau đó chúng tôi lái dọc theo bờ cho đến khi chúng tôi đi ngang nhau của các điểm hình thành phía đông của vịnh. Về việc mở vịnh, gió, đã kết bạn với chúng tôi vậy, đến nay, dịch chuyển và thổi từ đó trong Gió giật; nhưng bằng phương tiện của tiến bộ, chúng tôi cũng đã có chúng tôi loofed đóng cửa trong, cho đến khi neo đưa chúng tôi trong năm mươi sáu trượng. Ngay sau khi chúng tôi đã như vậy, đã đến sinh mới của chúng tôi, chúng tôi phát hiện ra một cánh buồm, mà chúng tôi đã không có nghi ngờ là một trong những phi đội của chúng tôi; và về phương pháp tiếp cận gần hơn của nó, chúng tôi tìm thấy nó là thuyền buồm Tryal. Chúng tôi ngay lập tức gửi một số bàn tay của chúng tôi trên tàu của mình, bởi có sự hỗ trợ cô đã được đưa đến một neo giữa chúng tôi và đất. Chúng tôi sớm nhận ra rằng thuyền buồm đã không được miễn thiên tai tương tự mà chúng tôi đã cảm thấy rất nặng nề; cho {110} chỉ huy của mình, thuyền trưởng Saunders, chờ đợi trên commodore, thông báo với ông rằng trong số bổ sung nhỏ của mình, ông đã chôn ba mươi bốn người đàn ông của mình; và những người còn lại đã được rất phổ biến bị ảnh hưởng với bệnh còi, mà chỉ có chính mình, trung úy của mình, và ba trong số những người đàn ông của mình, đã có thể đứng bên cánh buồm. Các Tryal đến một neo trong chúng ta vào ngày 12, khoảng giữa trưa, và chúng tôi thực hawsers của chúng tôi trên tàu của mình, để neo mình ở gần bờ; nhưng gió sắp tắt đất trong cơn bạo lực, ngăn chặn neo của chúng tôi trong sự ra đời, chúng tôi dự định. Thật vậy sự quan tâm chính của chúng tôi đã được sử dụng vào kinh doanh chứ không phải quan trọng hơn: cho chúng tôi bây giờ rất bận rộn trong việc gửi tài liệu vào bờ để nâng cao lều cho việc tiếp nhận của người bệnh, người chết chóng trên tàu, và không nghi ngờ những sự đau được tăng cường đáng kể bởi mùi hôi thối và dơ bẩn, trong đó họ đặt; cho số người chết rất tuyệt vời, và rất ít có thể không bị ảnh hưởng từ các nhiệm vụ cần thiết của cánh buồm để chăm sóc họ, đó là không thể tránh được một thư giãn tuyệt vời trong bài viết sạch sẽ, vốn đã khiến cho con tàu cực kỳ ghê tởm giữa sàn. Mặc dù mong muốn của chúng ta về giải phóng các bệnh nhân từ tình trạng hận thù của họ, và thiếu kiên nhẫn cực đoan của mình để có được trên bờ, chúng tôi đã không đủ để chuẩn bị cho việc tiếp nhận lều của họ trước ngày 16 tay; nhưng trên đó và hai ngày sau chúng tôi đã gửi tất cả trên bờ, lên tới một trăm sáu mươi bảy người, ngoài mười hai hay mười bốn người chết trong những chiếc thuyền, trên của họ được tiếp xúc với không khí trong lành. Phần lớn các bệnh của chúng tôi đã rất ốm yếu mà chúng ta buộc phải mang họ ra khỏi con tàu trên võng của họ, và để truyền tải chúng sau đó theo cách tương tự từ các nước bên này sang lều của họ, trên một bãi biển đá. Đây là một công việc mệt mỏi đáng kể cho vài người đều khỏe mạnh, và do đó commodore, theo con người quen của mình, không chỉ hỗ trợ trong tài liệu này với lao động của chính mình, nhưng nghĩa vụ cán bộ của mình, không phân biệt, để cho bàn tay giúp đỡ của họ. Sự yếu kém cùng cực của bệnh của chúng tôi có thể trong một số biện pháp được thu thập từ những con số người chết sau khi họ đã có trên bờ; cho nó đã thường được tìm thấy rằng đất và nước giải khát nó tạo ra, rất nhanh chóng phục hồi hầu hết các giai đoạn của biển bệnh còi; và chúng tôi hãnh diện mình, rằng những người đã không chết trên tiếp xúc đầu tiên này để không khí cởi mở, nhưng đã sống được đặt trong lều của họ, có thể đã được nhanh chóng khôi phục lại {111} sức khỏe và sức sống của họ. Tuy nhiên, để hành xác tuyệt vời của chúng tôi, nó đã được gần hai mươi ngày sau khi hạ cánh của họ trước khi tử vong được tolerably ngừng; và trong mười hay mười hai ngày đầu tiên chúng tôi hiếm khi bị chôn vùi dưới sáu mỗi ngày, và nhiều người trong số những người sống sót phục hồi bằng độ rất chậm và bất tỉnh. Thật vậy, những người cũng đủ đầu tiên của họ nhận được vào bờ để leo ra khỏi lều của họ, và thu thập thông tin về, đã nhanh chóng thuyên giảm và hồi phục sức khỏe và sức mạnh của họ trong một thời gian rất ngắn; nhưng trong phần còn lại, căn bệnh này dường như đã có được một mức độ inveteracy đó là hoàn toàn không có ví dụ.

Sau khi tiến hành cho đến nay, và chúng tôi đã bị bệnh trên bờ, tôi nghĩ rằng nó cần thiết, trước khi tôi tham gia vào bất kỳ chi tiết còn các giao dịch của chúng tôi, để cung cấp cho một tài khoản riêng biệt của hòn đảo này của Juan Fernandes, tình hình của nó, sản xuất, và tất cả conveniencies của nó. Những cụ thể chúng tôi cũng kích hoạt để được hướng dẫn tỉ mỉ trong suốt ba tháng chúng tôi ở đó; và vì nó là nơi rãi chỉ trong những vùng biển nơi tàu tuần dương Anh có thể làm mới và phục hồi những người đàn ông của họ sau khi họ đi qua vòng Cape Horn, và nơi họ có thể duy trì trong một thời gian mà không cần báo động bờ biển Tây Ban Nha, những lợi thế của nó sẽ xứng đáng với một mô tả gián tiếp. Thật vậy, ông Anson đặc biệt cần cù trong việc chỉ đạo và đường bờ biển được khảo sát, và các quan sát khác được thực hiện, biết từ kinh nghiệm riêng của mình như thế nào tuyệt vời quả các tài liệu này có thể chứng minh bất kỳ tàu Anh sau đây được sử dụng trong những vùng biển. Đối với sự không chắc chắn chúng tôi ở vị trí của nó, và đứng của chúng tôi trong cho chính vào ngày 28 tháng năm, để đảm bảo một hướng đông đủ, khi chúng tôi đã thực sự rất gần nó, chi phí cho chúng tôi cuộc sống từ bảy mươi tám mươi của chúng tôi nam giới, bởi sự tiếp tục của chúng tôi còn trên biển: từ đó gây tử vong tai nạn chúng ta có thể được miễn, chúng tôi đã được trang bị như một tài khoản tình hình của nó như là chúng tôi hoàn toàn có thể dựa vào.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Company Info | Contact Us | Privacy policy | Term of use | Widget | Advertise with Us | Site map
Copyright © 2011. Tin buổi sáng . All Rights Reserved.
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger