News Update :
Home » » Trong khi làm sạch tàu của chúng tôi

Trong khi làm sạch tàu của chúng tôi

Penulis : Unknown on Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014 | 20:31

Trong khi làm sạch tàu của chúng tôi và làm đầy nước của chúng ta tiếp tục, chúng tôi thiết lập một lò đồng lớn trên bờ gần lều bệnh, trong đó chúng ta nướng bánh mì mỗi ngày cho công ty con tàu của chúng tôi; cho là cực kỳ mong muốn hồi phục bệnh của chúng tôi càng sớm càng tốt, chúng tôi quan niệm rằng bánh mì mới, bổ sung rau xanh và cá tươi, có thể chứng minh một bài viết mạnh mẽ trong cứu trợ của họ. Thật ra chúng tôi đã có tất cả lý do để cố gắng tưởng tượng tại làm tăng sức mạnh hiện tại của chúng tôi, như mọi tai nạn nhỏ, để một phi hành đoàn đầy đủ là không đáng kể, vô cùng đáng báo động trong tình hình hiện nay của chúng tôi bất lực. Trong số này chúng tôi đã có một trường hợp rắc rối vào ngày 30 tháng 6; cho tại {127} năm giờ sáng, chúng tôi đã ngạc nhiên bởi một cơn bạo lực trực tiếp của gió ngoài khơi, mà ngay lập tức chia tay cáp lùm cây nhỏ của chúng tôi khoảng mười trượng từ vòng neo: tàu cùng một lúc vung ra để các lùm cây tốt nhất , mà vui vẻ đứng bạo lực của jerk, và đưa chúng tôi lên với hai dây cáp trong tám mươi trượng. Tại thời điểm này chúng tôi không có trên một chục thủy thủ trên tàu, và chúng tôi đã sợ hãi, nếu cơn gió tiếp tục, chúng ta nên hướng ra biển trong tình trạng tồi tệ này. Tuy nhiên, chúng tôi đã gửi tàu vào bờ để đưa ra tất cả những người có khả năng diễn xuất; và gió sớm dịu cơn giận dữ của mình, đã cho chúng tôi một cơ hội nhận được chiếc thuyền trở lại với một tăng cường. Với sức mạnh bổ sung này, chúng tôi ngay lập tức đến làm việc để dơ lên ​​trong những gì còn lại của dây cáp, mà chúng tôi nghi ngờ đã nhận được một số thiệt hại từ hôi thúi của mặt đất trước khi chia tay; và dễ chịu để phỏng đoán của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng bảy trượng và một nửa của sự kết thúc bên ngoài đã được cọ xát, và làm cho unserviceable. Vào buổi chiều, chúng tôi cúi cáp để neo tùng thay thế, và đã nhận nó qua mạn tàu biển; và sáng hôm sau, 01 tháng 7, được ưa chuộng với gió trong làn gió nhẹ nhàng, chúng tôi biến dạng con tàu trong một lần nữa, và buông neo trong bốn mươi mốt trượng; điểm eastermost bây giờ mang từ chúng tôi E.½S .; các N.W. westermost bởi W .; và vịnh như trước, S.S.W .; một tình huống mà chúng ta vẫn an toàn cho tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi đã có nhiều quan ngại cho sự mất mát của neo của chúng tôi, và quét thường xuyên cho nó, với hy vọng nó đã phục hồi; nhưng phao đã bị chìm ở rất nhanh rằng cáp chia tay, chúng tôi đã không bao giờ có thể tìm thấy nó.

Và bây giờ khi chúng tôi tiến vào tháng Bảy, một số người đàn ông của chúng tôi được tolerably phục hồi, mạnh nhất trong số họ đã được đưa vào chặt cây, và chia chúng thành phôi; trong khi những người khác, những người đã quá yếu để employ này, đã tiến hành thực hiện các phôi bằng cùng một lúc để nước phía: này, họ thực hiện, một số trong số họ với sự trợ giúp của nạng, và những người khác được hỗ trợ bởi một thanh duy nhất. Chúng tôi gửi tới các giả mạo trên bờ, thợ rèn và sử dụng của chúng tôi, những người mà chỉ có khả năng làm việc, trong vá chuỗi tấm của chúng tôi, và bị hỏng và bị hư hỏng sắt công việc khác của chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu quá việc sửa chữa các gian lận của chúng tôi; nhưng như chúng ta đã không đủ để làm cho rác kéo thành sợi sợi, chúng tôi trì hoãn việc overhale chung, với hy vọng sự xuất hiện hàng ngày của Gloucester, người mà chúng ta biết có một số lượng lớn rác trên tàu. Tuy nhiên, chúng ta có thể {128} gửi đi càng nhanh càng tốt trong refitting của chúng tôi, chúng tôi thiết lập một cái lều lớn trên bãi biển với những cánh buồm định; và họ đã ngay lập tức được sử dụng trong sửa chữa buồm cũ của chúng tôi, và làm cho chúng ta những cái mới. Những ngành nghề, với làm sạch và tưới nước cho tàu (là do thời gian này khá tốt compleated), sự tham gia vào bệnh của chúng tôi, và cứu trợ thường xuyên gửi đến Gloucester, là các giao dịch chủ yếu của phi hành đoàn ốm yếu của chúng tôi cho đến khi sự xuất hiện của Gloucester tại một mỏ neo trong vịnh. Và sau đó thuyền trưởng Mitchel chờ đợi trên commodore, thông báo rằng ông đã bị buộc bởi những cơn gió, trong sự vắng mặt cuối cùng của ông, theo như các hòn đảo nhỏ gọi là Masa Fuero, nằm khoảng hai mươi hai giải đấu phía tây của Juan Fernandes; và rằng ông cố gắng để gửi thuyền của mình trên bờ có nước, trong đó ông có thể quan sát một số dòng, nhưng gió thổi quá mạnh trên bờ biển, và xảy lướt sóng như vậy, đó là không thể cho thuyền vào bờ, mặc dù nỗ lực đó đã không hoàn toàn vô dụng, cho người dân của mình trở lại với một chiếc ghe chở cá. Hòn đảo này đã được đại diện của cựu hoa như một tảng đá cằn cỗi; nhưng thuyền trưởng Mitchel đảm bảo các commodore rằng nó đã gần như ở khắp mọi nơi được bao phủ bởi cây xanh và cây xanh, và gần bốn dặm dài; và nói thêm rằng nó xuất hiện với anh ta xa không thể, nhưng một số vịnh nhỏ có thể được tìm thấy trên đó mà có thể đủ khả năng đủ chỗ ở cho bất kỳ tàu nào mong muốn làm mới có.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Company Info | Contact Us | Privacy policy | Term of use | Widget | Advertise with Us | Site map
Copyright © 2011. Tin buổi sáng . All Rights Reserved.
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger